วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559

[Drabble+Fanart - Hannibal] LOST (Will POV)

ดูซีรีย์ ตอนล่าสุด(11)แล้วก็ลงไปนอนตาย....
 
และได้ Drabble แบบเพ้อๆบวกกับแฟนอาร์ตมาหน่อย
 
รักหมอนะ...แต่เกลียดหมออ้ะ ฮรึ่มมมม
 
Rate:PG
 
Pairing : Hannigram (หรือไม่มีก็ไม่รู้)
 
 
 LOST (Will POV)
 
ผมจำความรู้สึกของการจมดิ่งลงไปสู่เบื้องล่างของน้ำเย็นเฉียบนั้นได้ไม่ชัดเจนนัก
 

มันเป็นความฝัน หรือความจริง...
 

ถ้าจะให้พูดตามตรงผมในตอนนี้ก็ไม่สามารถแบ่งแยกมันได้ดีนัก
 

แต่ความรู้สึกขาดอากาศหายใจและอึดอัดขณะที่ผมกำลังพยายามหายใจอย่างหนักนี่ชัดเจนราวกับเป็นเรื่องจริง
 

แต่อะไรล่ะที่คือเรื่องจริง
 

ความเป็นจริงคือสิ่งที่ประสาทสัมผัสรับรู้ได้ หรือเปล่า........
 

อะไรล่ะคือการรับรู้
 

ประสาทสัมผัสที่รับรู้ อันที่จริงก็แค่สัญญาณที่ส่งผ่านเส้นประสาท ไปสู่สมอง
 

ถ้าหากสมองของผมคิดเห็นสิ่งนั้นไปเองล่ะ
 

ผมจดจำวันเวลาบางตอนไม่ได้ แยกไม่ออกระหว่างการหลับฝันหรือตื่นมีสติ 
 

และบอกไม่ได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าเป็นความจริงหรือจินตนาการที่วิ่งผ่านห้วงความคิด
 

ผมเป็นใคร ผมอยู่ที่ไหน ผมทำอะไรอยู่
 

การเฝ้าบอกย้ำเตือนตัวเองของผมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันดูจะไร้ผล
 

เมื่อคนที่กล่าวคำตอบเหล่านั้นออกมาคือผมเอง
 

ตัวผมที่ไม่สามารถบอกได้แม้แต่ว่า ผม เป็น อะไร............
 

และค่อยๆสูญเสียตัวตนไปเรื่อยๆ ภายใต้ความมืดดำอันเชี่ยวกรากและหนาวเย็นนั่น
 

และรอเพียงใครหรืออะไรซักอย่างที่จะมาดึงผมออกไปจากที่ตรงนั้นเสียที....
 

“I don’t know how to gauge who I am anymore.”
 
 
........................................................
 
มาแบบสั้นๆ เพราะว่าเขียนยาวๆไม่ได้เลย สมงสมอง
 
"It is 14:00 am. I'm on My mind, my name is Poi, and I can't write anything. /sob"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น