วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

(fic-superfamily?)Mr.& Mrs.Stark-2:I Hate That Boys!(Steve/Tony,Spideypool)

หื่นฮาเฮSUPERFAMILY มาแล้วจ้ะเบบี๋ย์ 

ดองไปนานช่วงนี้โดนไซโคมาแล้วอยากปั่นต่อให้จบ อะฮิ


ไปอ่านตอนเก่าๆก่อนนะจ๊ะ

Mr.& Mrs.Stark : หื่นฮาเฮภาคครอบครัว?(Steve/Tony) ตอนต่อจากหื่นฮาปาจิงโกะ เมื่อทั้งสองคนเข้าสู่พิธีแต่งงานแล้วก็ครองคู่กันอย่างมีความสุขตลอด ไป......จบ
ซะที่ไหน การแต่งงานมันเป็นแค่การเริ่มต้น หุหุหุ คาดว่าน่าจะมี Superfamilyในภาคนี้ด้วย
Mr.& Mrs.Stark : Prologue
Mr. & MRS. Stark-1 : kiss the bride(?)
Side Story*ตอนพิเศษ : As your wish, Sir (or Daddy) (Jarvis/Jarvis/tony(?))


///////////////////////////////////////////////////////////////

Title : Mr. & MRS. Stark-2 : I Hate That Boys!

Rate : PG-13 ตอนนี้

Genre : Homour,กุ๊กกิ๊ก,หื่นหน่อยๆ

Pairing: (Steve/Tony) ,Spideypool,Superfamily?

Vers: Avengers Movie vers.+Comic หน่อยๆ

//////////////////////////////////////////////

Mr. & MRS. Stark-2 : I Hate That Boys!


อีกสองสิ่งในอีกร้อยแปดพันเก้าที่โทนี่ สตาร์คเกลียด

1.เขาเกลียดเด็ก ไม่ว่าจะเป็นช่วงอายุไหนๆ โดยเฉพาะเด็กวัยรุ่นมาดกวนป่วนประสาท

2.แฟนคลับ แฟนบอย บลาบลาบลาอะไรของกัปตันอเมริกา โอเค มันอาจเป็นความหมั่นไส้ส่วนตัวกับหัวหน้าแฟนบอยหมายเลขหนึ่งที่เป็นเจ้าหน้าที่ชีลด์คนนั้นอยู่บ้าง
แต่หลังจากที่กัปตันอเมริกากลายมาเป็นสามี.....เอิ่ม...........บุคคลส่วนตัวของเขาแล้วมันก็ต้องมีการเก็บไว้เป็นทรัพย์สินเฉพาะกันบ้างสิ

และที่ตอนนี้ยิ่งทำให้เขาเกลียดจนต้องมีอาการที่เขารู้สึกว่า....เหมือนตัวเองเป็นแม่บ้านวัยทอง(โอเค....อายุอาจจะใกล้เคียง)ที่หงุดหงิดอยากจะอาละวาดเหวี่ยงวีนไปทั่วตอนนี้ก็ดันเป็นไอ้ส่วนผสมที่แสนจะลงตัวของสองสิ่งที่เขาแสนจะเกลียดนี้ด้วยน่ะสิ

เด็กชายวัยรุ่นกวนประสาทที่เป็นแฟนบอยของกัปตันอเมริกา ที่มีชื่อแสนจะบ้านๆว่า "ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์"

..................................

ภายในห้อง.........หรือควรจะเรียกว่าอดีตห้องจัดแต่งสไตล์ค่ายทหาร ที่ระเกะระกะไปด้วยเศษอิฐหินปูนฝุ่นที่เกลื่อนกระจายเต็มบริเวณปะปนกับชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่หักพังและมีรอยไหม้ ชายสองคนนั่งทอดหุ่ยอยู่บนโซฟาหนังที่เปื้อนคราบเขม่าดำปื้น

โทนี่มองฝาผนังกระจกสตาร์คทาวเวอร์ที่โหว่เป็นรูโบ๋ใหญ่เบ้อเริ่มจนมองเห็นวิวภายนอกได้ชัดแจ๋ว(อันที่จริงก็วิวสวยและลมเย็นดีนะ) สลับไปมากับใบหน้าหล่อเหลาคมคาย ดวงตาคมสีฟ้าสดใส และผมสีทองเป็นประกายนุ่มน่าสัมผัส ผิวขาวเนียนใสเต่งตึงน่าลูบไล้ และมัดกล้ามสวยได้รูปน่ากัด.....

อืม พอเหอะ โทนี่หันกลับไปมองรูโบ๋ที่ผนังก่อนจะโดนสายตาเร่าร้อน.....อันที่จริงต้องบอกว่าเร่าร้อนเหมือนเวลาที่คุณครูจับได้ว่าเด็กนักเรียนของตนทุจริตการสอบนั่นล่ะ

"โท-นี่-หันมาทางนี้" เสียงทุ้มนุ่มกล่าวด้วยน้ำเสียงเหมือนคุณปู่แสนจู้จี้

โทนี่ สตาร์ค เด็กชายวัยไม่เกินห้าขวบในร่างชายวัยกลางคนทำหน้าเชิดอย่างน่าหมั่นไส้ ก่อนที่ร่างใหญ่จะเอื้อมมือมาดึงโซฟาที่ร่างเล็กเบื้องหน้านั่งอยู่ให้หันหน้ามาคุยกัน

"บอกให้จาร์วิสซ่อมกระจกซะ โทนี่ ก่อนจะมีใครร่วงตกตึกห้าสิบชั้นไปทางรูโบ๋นั่น แล้วก็ทำความสะอาดไอ้เศษกำแพงกับรอยไหม้ในห้องนี้ด้วย"

"ไม่ซ่อม ชั้นอยากเปลี่ยนบรรยากาศให้ลมโกรกบ้าง อึดอัดอุดอู้จะตายห้องนี้" โทนี่เถียงข้างๆคูๆ

"งั้นคุณก็เอาระเบิดไปเจาะผนังห้องนอนคุณเองสิ นี่ห้องผม ถ้ารูมันยังโบ๋อยู่อย่างนี้แล้วผมจะนอนยังไง"

"ก็ไปนอน ห้อง-ของ-เรา เซ่"

"ผมไปนอนห้องคุณได้ แต่ปาร์คเกอร์กับวิลสันเขาต้องพักห้องนี้นะ โทนี่" สตีฟ โรเจอร์ กัปตันอเมริกากล่าวอย่างเหนื่อยหน่าย

ในที่สุดดวงตาสีน้ำตาลก็หันมาจ้องหน้าสตีฟอย่างเอาเรื่องหลังจากได้ยินอีกฝ่ายเอ่ยชื่อนั้นขึ้นมา

ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ไอ้เด็กคนนั้นอีกแล้ว เด็กกวนประสาทที่ทำให้เขาต้องรีบถลากลับมาจากมาลิบูในชุดไอรอนแมนเพราะว่าเครื่องเจ็ตไม่ทันใจ

ไอ้เด็กที่ทำให้เขาเข้าใจผิดด้วยการนอนกลิ้งไปมาบนเตียงสามี.........อ่า สตีฟของเขา จนต้องใช้รีพัลเซอร์เจาะผนังห้องเป็นรูแล้วถึงได้เห็นว่าในห้องนั้นยังมีคนอื่นอยู่อีกคน (ไอ้เด็กสวมหมวกโม่งอีกคนชื่ออะไรหว่า.....ช่างเถอะ)

อันที่จริงก็เป็นความผิดของจาร์วิสด้วยที่ไม่ระบุข้อมูลให้ถูกต้องจนเขาเข้าใจผิดรีบแล่นกลับมา.........ในกรณีนี้ถือว่าเขาไม่ผิด

แล้วก็ไม่ได้แปลว่า โทนี่ สตาร์ค อัจฉริยะมหาเศรษฐีบลาบลาบลาคนนี้จะหึงหวงจนหน้ามืดตามัวจนเหวี่ยงวีนซะสตาร์คทาวเวอร์พังเป็นแถบๆซะด้วย

"ก็ให้เด็กนั่นไปพักที่ชีลด์สิ ไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบของชั้นซะหน่อย" ร่างเล็กกล่าวเสียงยียวนพร้อมยักไหล่

"โทนี่..............ก็นิค ฟิวรี่ เค้าฝากมาดูแลและให้ถือเป็นภารกิจชั่วคราวไง" สตีฟมองหน้าหนวดนั้นแล้วอยากจะทุบกระโหลกซักที

"ฟิวรี่ฝากฟิลไปบอกคุณที่มาลีบูล่วงหน้าแล้ว คุณไม่รู้เหรอ"

หรือว่าที่เจ้าหัวหน้าคลับกัปตันอเมริกา......อ่า เอเจนต์ฟิล โคลสันพยายามจะบอกเขาก่อนเลือดกำเดาหมดตัวเพราะเห็น Mark001ในชุดผ้ากันเปื้อนจะเป็นเรื่องนี้

ภารกิจใหม่ที่องค์กรลับชีลด์มอบให้เป็นของขวัญแต่งงาน(และตัวขัดขวางการฮันนีมูน)ของไอรอนแมนและกัปตันอเมริกา คือการผลักภาระเลี้ยงดูเด็กชายยอดมนุษย์สองคนที่เป็นตัวปัญหาเพราะบุกไปป่วนที่ฐานทัพชีลด์เพื่อขอเข้าร่วมทีมอเวนเจอร์

แถมด้วยการที่ฝากให้สองคนนี้มาอยู่ในการดูแลอบรมของสตีฟแบบเป็นเด็กกินนอน......นี่ไม่รู้ว่าสตาร์คทาวเวอร์ของเขากลายเป็นสถานสงเคราะห์ไปตั้งแต่เมื่อไหร่

แถมพ่อหนุ่มแสนดีที่สุดในอเมริกา ยังยอมรับหน้าที่นี้มาด้วยความเต็มใจอีกตะหาก

ทั้งๆที่เพิ่งแต่งงานกันแท้ๆเชียว................นอกจากต้องไปฮันนีมูนเปลี่ยวๆที่มาลิบูแล้วกลับมายังมีภารกิจขวางคออีก........โทนี่คิดอย่างเคืองๆ

"ไม่รับทราบอ่ะ เราอยู่ช่วงลาพักฮันนีมูนนะ สตีฟ" ดวงตาสีน้ำตาลสวยจ้องมองกัปตันอเมริกาด้วยแววตาเว้าวอน

"แต่เราได้รับคำสั่ง ต้องทำตามเป้าหมายที่ได้รับมาก่อนนะโทนี่" สตีฟกล่าวเสียงเคร่งขรึมก่อนเดินมาตบบ่าร่างเล็กเหมือนย้ำเตือนคำสั่งแก่ทหารในบังคับบัญชา

คุณกัปตันอเมริกา คุณทหารตัวอย่าง น้อมรับคำสั่งไหนก็ทำตามบัญชาจนน่าหมั่นไส้ อย่างนี้มันต้องทำอะไรให้รู้สึกอะไรกันซะบ้างแล้ว................โทนี่คิดก่อนเผยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

ก่อนที่ร่างเล็กจะพุ่งเข้าหาอ้อมกอดร่างใหญ่เบื้องหน้าอย่างแรงจนแทบจะล้มคว่ำลงไปบนโซฟาหนัง(ที่เคย)นุ่มตัวเก่าคร่ำคร่า แนบปากบางกระซิบเสียงแผ่วที่ข้างหู

"ถ้าชั้นไม่รับคำสั่งล่ะ จะทำไงดีคุณกัปตัน.......ออฟมายเบด"

 โทนี่ปรือขนตาขึ้นมองใบหน้าแดงเรื่อของสตีฟแล้วลูบเรื่อยไปตามกล้ามอกใหญ่หนาอย่างยั่วยวน จุมพิตซุกซนตามใบหน้าร้อนรุ่มของชายร่างใหญ่ที่เขานั่งคร่อมทับอยู่

"ไม่ใช่ตอนนี้.........คุณทำตัวไม่ดีเลยนะ โทนี่........"  คุณปู่กัปตันอเมริกาพยายามทำเสียงดุใส่ แต่ก็เหมือนจะไร้ผลเมื่อเจ้าตัวดีบนตักเริ่มเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้  ริมฝีปากร้อนทาบไล่ตามแนวคางและใบหู ไหนจะต้นขาที่บดเบียดอยู่บนจุดอันตรายของเขานั่นอีก

"เด็กไม่ดีต้องลงโทษยังไงดีน้า.........." ดวงตาสีน้ำผึ้งส่อแววยั่วเย้าแล้วแลบลิ้นสัมผัสบางเบาที่เรียวปาก ทำเอาเขาต้องหยุดกลืนน้ำลายด้วยคอแห้งผาก

"ไม่ทำดูจะเป็นการลงโทษคุณมากกว่านะ" สตีฟ โรเจอร์กล่าวเสียงพร่า.....แน่นอนว่าหลังจากได้รับการเรียนรู้ไปสองสามครั้ง ความร้อนรุ่มของร่างกายก็ดูคล้ายจะถูกจุดขึ้นได้ง่ายอย่างน่าประหลาด.............ซึ่งเรื่องนี้หากโทนี่ได้รู้ว่าเขารู้สึกยังไงคงจะลิงโลดด้วยความยินดี

"ก็ลองดูสิ........." พ่อหนุ่มเพลย์บอยยิ้มยั่วยวนอันตรายก่อนโน้มตัวเข้าหา...................

.
.
.
.

ซึ่ง ถ้าไม่ใช่ว่าความร้อนรุ่มทั้งหมดจะถูกหยุดลงเหมือนถูกราดน้ำด้วยเสียงร่าเริงที่อยู่ๆก็ดังขึ้นมาพร้อมเสียงเคาะประตู(ที่จริงๆควรเรียกว่าซากประตู)เบาๆ

"คุณโรเจอร์ครับ อยู่ในห้องหรือเปล่าครับ"

เด็กชายร่างเพรียวผมหยักศกสีน้ำตาลเดินเก้ๆกังๆเข้ามา แล้วมายืนหน้าเหรอหราอยู่ในห้อง มองใบหน้าแดงแปร๊ดของสตีฟที่พุ่งถลาไปเปิดประตูสลับไปมากับใบหน้าบูดๆของร่างเล็กที่ขดตัวอยู่บนโซฟา

"อ้าว คุณที่เมื่อกี๊.............." ดวงตาสีเข้มแฝงแววสงสัยจับจ้องบนหน้าของโทนี่ ก่อนที่โทนี่จะเอ่ยแนะนำตัวอย่างไม่เต็มใจนัก

"โทนี่ สตาร์ค ไอรอนแมน เจ้าของที่นี่ และเป็นสามี......อุ๊บ" แล้วก็โดนมือใหญ่หนามาปิดปากไว้จนไม่ทันได้พูดจบ

"ขอโทษที่โทนี่ทำให้วุ่นวายนะ ปาร์คเกอร์ บาดเจ็บอะไรหรือเปล่า" สตีฟกล่าวถามเสียงนุ่มให้กับปีเตอร์ที่ยิ้มกว้างให้เขาด้วยดวงตาสีน้ำตาลเป็นประกาย

"ไม่เป็นไรครับ คุณโรเจอร์ ผมยิงใยดึงตัวไปทางอื่นทัน ส่วนเวดก็....ไม่ต้องสนใจเค้าหรอกครับ"  เด็กหนุ่มร่างเพรียวพูดคุยกับชายร่างสูงอย่างเขินอาย.....จะว่าไปมันเหมือนตอนโคลสันเจอกับกัปตันอเมริกาเลยนี่นา

ไอ้เด็กคนนี้มันยังไงๆอยู่นะ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์คนนี้ต้องเป็นหนึ่งในแฟนบอยตัวยงของกัปตันอเมริกาแน่ๆ โทนี่กลอกตาอย่างหงุดหงิด

แต่อันที่จริงตอนที่โทนี่ยิงรีพัลเซอร์เข้ามาในห้อง เขาจำได้ว่ายิงโดนอะไรดำๆแดงๆในห้องไปอย่างจังเลยนี่นา....ช่างมันเถอะ

"เยส ชั้นยังไม่ตายหรอก มิสเตอร์สตาร์ค"

ก่อนที่เขาจะต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อมีเสียงดังจากด้านหลัง เด็กหนุ่มคลุมหมวกโม่งสีแดงที่เข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

"น...นาย"

"ชั้นเวด วิลสัน เดดพูล หัวหน้าทีมอเวนเจอร์รุ่นต่อไปล่ะ" น้ำเสียงทุ้มยียวนดังลอดผ่านเนื้อผ้ายืดที่ปกคลุมใบหน้าไว้ โทนี่ลองคิดคำนวณจากลักษณะเสียงแล้วประมูลผลภาพเจ้าของใบหน้าว่าคงจะกวนประสาทประมาณนึงเลยทีเดียว

"คลุมหน้าไว้ทำไมล่ะนั่น....ดูแล้วเหมือนโจรปล้นธนาคารมากกว่าฮีโร่นะนายน่ะ"

"หน้าชั้นมันงดงามมากน่ะ เดี๋ยวเปิดไว้แล้วสาวๆเห็นแล้วจะหลงใหลกันหมด......ว่าแต่ นู่นน่ะ คิดว่าไง" ใบหน้าที่โทนี่คาดว่าเมื่อครู่คงเป็นการยักคิ้วบุ้ยไบ้ไปทางที่ปีเตอร์กับสตีฟกำลังคุยกันอย่างออกรส......จนน่าหมั่นไส้

โทนี่จ้องตามอย่างขัดเคืองแล้วทำท่าจะลุกขึ้นไปขัดคอซักหน่อย แต่ก็ถูกเด็กหนุ่มดึงไว้

"อะไร!" ชายหนุ่มวัยทองหันขวับไปกล่าวเสียงขุ่นใส่ตัวขัดจังหวะการวีนด้านหลังที่ทำมือจุ๊ปากก่อนกล่าวเสียงเบาพอได้ยินแค่สองคน

"ร่วมมือกันมะ"

"หา"

"แผนแยกแฟนบอยออกจากไอดอลน่ะ นายดูคนของนาย ส่วนปีเตอร์ชั้นจัดการเอง ดีลมะ" เวดยื่นข้อเสนอด้วยน้ำเสียงกวนประสาท

"อย่าบอกนะว่านายกับเด็กนั่น"


"ตอนนี้ยัง อยู่ในช่วงดำเนินการ แต่อีกไม่นานหรอก หึหึหึหึส์"

โทนี่ฟังเสียงหัวเราะนั่นแล้วอยากจะบอกให้จาร์วิสบันทึกไว้ว่าเป็นเสียงหัวเราะที่ฟังแล้วสยดสยองหนึ่งในสิบที่เคยได้ยินเลยทีเดียว

"นายได้ฮันนีมูน ชั้นได้พีทกลับ จบเสร็จ แยกกัน โอเค๊"

"โนโนโน ชั้นจัดการเองได้ ทำไมต้องร่วมมือกับเด็กอย่างนายที่เดี๋ยวก็โดนเตะโด่งกลับไปด้วย"  โทนี่ ตาร์คโบกมือไล่ใส่เด็กหนุ่มในหมวกโม่งที่ยืนกอดอกเต๊ะท่าก่อนจะเดินเข้าไปป่วนการสนทนาเรื่องการบุกช่วยตัวประกันหรือแผนการรบอะไรซักอย่างที่ปีเตอร์กับสตีฟคุยกันอย่างสนุกสนาน

เวดส่งเสียงหัวเราะขำขันในคอก่อนจะกล่าวกับตัวเอง

"ไม่นานหรอก มิสเตอร์สตาร์ค เราจะได้ร่วมมือกันแน่ หึหึหึหึส์"

..................................

ในอดีตที่ผ่านมาโทนี่ สตาร์คไม่เคยต้องขาดแคลนกับบางสิ่งที่เขาคุ้นเคยในชีวิตของเพลย์บอยหนุ่มเนื้อหอมที่สุดในอเมริกา....แค่เพียงยักคิ้วหรือกระดกมุมปากยิ้ม สาวๆก็พุ่งมาหาแล้วมอบสิ่งที่เขาต้องการให้

แต่ตอนนี้ หลังจากแต่งงานกับกัปตันอเมริกาทำให้เขาได้เข้าใจว่า สาวๆที่สามีงานยุ่งจนไม่ทำการบ้านการเมือง(และมาให้เขาทำแทนให้)รู้สึกอย่างไร

แถมยังต้องเจอภาพบาดตา.........โอเค เขายอมรับว่ามันคือความหึงหวงอะไรประมาณนั้นก็ได้ เมื่อเกือบสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาและสตีฟแทบจะไม่ได้แตะต้องกันและกันไปมากกว่าการจูบมอร์นิ่งคิสตอนเช้า...

ก่อนที่เหล่าเด็กๆนักเรียนของคุณครูสตีฟจะเข้ามาแล้วพ่อหนุ่มหัวโบราณก็แทบจะโยนเขาออกจากอ้อมกอด......จะอายอะไรกันนักหนาในเมื่อผ่านการแต่งงานกันมาแล้ว

ไหนจะตอนกลางคืนที่เขาต้องนอนเหงาโดดเดี่ยวอยู่ในห้องตัวเอง โดยคุณปู่แสนดีไปนอนห้องรวมกับเหล่าเด็กๆเพราะปีเตอร์ไม่ยอมนอนห้องเดียวกับเวด วิลสันกันแค่สองคน........บ้าที่สุด โทนี่ขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน

อันที่จริงปีเตอร์ก็ถือว่าเป็นเด็กดี ถ้าเทียบกับเวดที่ถือเป็นตัวกวนประสาทอันดับหนึ่ง(ไม่รวมตัวโทนี่เอง)ที่เขาไม่สงสัยเลยว่าทำไมชีลด์ถึงส่งมาให้สตีฟอบรมให้ที่นี่ ปีเตอร์ฉลาด เรียนรู้ไวและมีมันสมองที่เรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะคนนึงทีเดียว(แต่แน่นอนว่าไม่อัจฉริยะเท่าเขาเอง)

ถ้าไม่นับรวมกับเรื่องที่เจ้าเด็กแฟนบอยคนนี้ติดสามี.....เอิ่ม สตีฟของเขาเป็นตังเมจนเราทั้งสองไม่มีเวลาสะบึม....อ่า ทำการบ้านอะไรๆกันเอาเสียเลย ไหนจะชอบโผล่มาในเวลาที่เหมาะเหม็งกับการขัดจังหวะของเขาที่จะยั่วยวนคุณปู่ให้ตกหลุมซะทุกที

บางทีเขาก็คิดว่าไอ้เด็กคนนี้มันยังไงๆอยู่............หรือว่าจะเป็นแผนการขัดการงาบกัปตันอเมริกาของแฟนบอยตัวยงหรือเปล่า............หรือว่าปีเตอร์จะเป็นสายของโคลสันที่ส่งมาเพื่อขัดคอเขาก็เป็นได้

โทนี่เริ่มคิดว่าตัวเองช่างฟุ้งซ่าน ก่อนจะหันไปหาโปรเจกต์งานของตนที่แสดงภาพผ่านจอโฮโลแกรมเบื้องหน้า แล้วสังเกตว่ามีเด็กหนุ่มอีกคนยืนมองเขาทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ดูจะสนใจพวกการทดลองวิทยาศาสตร์ของเขาอยู่พอตัว

"พีท? มีอะไรหรือเปล่า " เขาหันไปถามร่างสูงเพรียวที่เดินเข้ามาด้วยสายตาจับจ้องตามสูตรโปรแกรมที่วิ่งผ่านหน้าจอ

"อ่า.....คุณสตาร์ค คุณสตีฟให้มาตามไปทานข้าวครับ" ปีเตอร์กล่าวเสียงเบา

เรียกชื่อสตีฟแล้วด้วยเรอะ โทนี่คิดอย่างฉุนๆก่อนหันไปโบกมือให้เป็นเชิงรับรู้ แต่เด็กหนุ่มผมหยักศกก็ยังไม่เดินออกไป โทนี่เลยหันมามองด้วยความสงสัย แล้วปีเตอร์ก็เอ่ยถามอย่างกล้าๆกลัวๆ

"คุณสตาร์ค.....ขอถามอะไรหน่อยได้ไหมครับ"

"ถามมาสิ"

"คุณไม่ชอบผมหรือเปล่าครับ"

"ห๊ะ"

"เวดบอกว่าผมมากวนเวลาคู่แต่งงานใหม่ของคุณกับคุณสตีฟน่ะครับ" ปีเตอร์กล่าวด้วยใบหน้าแดงเรื่อ

จริงๆก็รู้นี่หว่าว่าคนเค้าเพิ่งแต่งงาน เด็กดีควรหลบไปแล้วให้เวลาสวีทหวานกันสิเฟ้ย โทนี่คิดแต่ด้วยว่าอยากรักษาภาพพจน์ไอรอนแมนแสนคูลเอาไว้เลยตอบกลับไปว่า

"ไม่หรอก ชั้นโอเคกับนายอยู่นา อีกอย่างชั้นกับสตีฟก็ สวีทหวาน กันตลอดเวลาอยู่แล้วด้วย" เขากล่าวย้ำเสียงคำว่าสวีทหวานที่จริงๆไม่ค่อยจะหวานเร้าใจซักเท่าไหร่

ใบหน้าอ่อนเยาว์ยิ้มกว้างให้โทนี่ก่อนกล่าวเสียงสดใส

"ผมก็ชอบคุณครับ คุณสตาร์ค ไอรอนแมนถือเป็นฮีโร่หนึ่งในดวงใจของผมเลยทีเดียว"

จะว่าไปเด็กนี่ก็ยิ้มแล้วน่ารักน่าเอ็นดูอยู่เหมือนกันแฮะ โทนี่คิดก่อนจะหุบยิ้มเพราะประโยคต่อมา

"แล้วผมก็ชอบและชื่นชมกัปตันอเมริกามากด้วย ผมคิดว่าคนที่ได้แต่งงานกับเขาช่างเป็นคนที่โชคดี" ก่อนที่ร่างสูงเพรียวจะขอตัวกลับไปด้วยใบหน้าแดงเรื่อ

ไอ้เด็กคนนี้นี่.....หรือว่า...........................

โทนี่จ้องมองเด็กหนุ่มที่เดินออกไปด้วยสายตาไม่ไว้วางใจ แล้วจึงหันไปหาเด็กหนุ่มอีกคนที่ยืนแฝงตัวอยู่ในมุมมืดของห้อง

"เวด ชั้นรู้ว่านายฟังอยู่ เมื่อกี๊คิดว่าไง"

"สรุปว่าดีล? ใช่มั้ยมิสเตอร์สตาร์ค"  น้ำเสียงยียวนที่ลอดผ่านหมวกคลุมหน้าตอบกลับมา

"โอเค เริ่มแผนแยกแฟนบอยออกจากไอดอลได้ตั้งแต่ตอนนี้" โทนี่ สตาร์ค กล่าวด้วยสำเนียงยียวนแบบสตาร์คที่เมื่อรับกับเสียงหัวเราะแบบเดดพูลแล้วคล้ายกับการปรึกษาแผนชั่วของตัวร้ายมากกว่า

"เรียกว่าแผนการณ์เพื่อความรักกันดีกว่า หึหึหึหึส์"

TBC.
/////////////////////////////////////////////

อร่ากกกกกกกกกกก กว่าจะขุดฟิกดองออกมาเพิ่มได้อีกตอน//นอนตาย

ตอนนี้เป็นจุดเริ่มต้นของSuperfamily และ Deadpoll/Spidey เนื่องจากแอดมึนคิดว่าป๋าคงจะเป็นมาม้าแด๊ดที่ดีตั้งแต่เริ่มต้นไม่ได้ ฮาาาาาาา การเจอหน้ากันในช่วงแรกเลยเป็นแบบว่าแบดอิมเพรสชั่นนิดหน่อย 555

ส่วนDeadpoll/Spidey มีความเป็นมาอย่างไรค่อยติดตามในตอนต่อไปนะจ๊ะเบบี๋ย์

เผื่อมีคนสงสัย เราเลยเอาแผนภูมิครอบครัวSuperfamilyมาลงเล่นๆ


ตามที่เค้าชิปครอบครัวนี้เค้าเรียกป๋าว่าDad ส่วนปู่เป็น Pops ถือว่าทั้งคู่ก็เป็นแด๊ดดี้กับป๊ะป๋ากันทั้งคู่ล่ะ

ส่วนตัวของSpider-man:Peter Parker กะ Deadpool:Wade Willson จะยึดจากอิมเมจของสองคนนี้นะจ๊ะ(แต่ลดอายุไปเป็นเด็กสิบสี่หยกๆสิบห้าหย่อนๆ อร๊างงงง)

หนูพีท Spider-man:Peter Parker โดย andrew garfield จาก the amazing spider-man//ทะเล้นน่ารักน่าหยิก แต่ตอนนี้เปิดตัวเรียบร้อยไปหน่อย เอาไว้ค่อยเผยธาตุแท้(?)ตอนอื่น 55+

Credรูปจาก http://www.filmzick.com/wp-content/uploads/2012/05/amazingspiderman-intlcharacterposter-parker-full.jpg
เทียบกัน

พ่อลูกกันแหงแซะ DNA อยู่ที่การวิจัย 555

หนุ่มแว่นนนนน โฮรกกกกกกก

Credรูปจากhttp://media2.onsugar.com/files/2011/05/18/1/192/1922283/andrew-cover_0.jpg

ส่วนตัวเกรียนโม่งแดง Deadpool:Wade Willson เอาเป็น Ryan Reynolds ใน X-Men Origins: Wolverine//ไม่ยึดตามคอมิคล่ะเพราะเดดพูลในนั้นช่างไม่หล่อ(แต่จริงๆก่อนเป็นซอมบี้ก็หล่ออยู่ ฮาาาา)
Credรูปจาก http://xmenmovies.wikia.com/wiki/Deadpool

ปอลอ แอบเอาลิสต์ฟิกที่แต่งค้างไว้มาฆ่าชื่ออันที่เขียนลงไปแล้วแล้วออกและเขียนเพิ่ม

1.ป๋ากับจาร์วิสและMark01 น่าจะแนวฮาๆ จัดไปแล้ววววว
2.ยักษ์เขียวกะน้องเหยี่ยว//คิดไม่ออกตาลาลา
3.ตอนสั้นของTangled loop กะจะเขียนความสัมพันธ์เศร้าๆของป๋ากับปู่ที่ความจำเสื่อม
4.Civil warตอนสั้นๆซักตอน แต่เอาแบบว่าผ่านมุมมองของลูกชายสไปดี้
5.แคปซิโคล หรือ Tony/Steve/Coulsonดี ฮาาาาา
6.Bucky/Steve กับ Winter Soldier Love Song 555
7.Loki/Steve(?)
8.Steve/Clint(??)
9.JarvisXJarvis
เพิ่ม(ยังจะเพิ่ม)
10.RPS Chris Evans / Robert Downey Jr. (?)
11.ดับเบิ้ลคริส(เฮ้ยยยยย)
12.พอเห๊อะ

แอร่ก เคลียร์ไปได้แค่สองเรื่องเอง oTL

แถมช่วงนี้สมองตีบตัน ใครก็ได้คิดพล็อตให้เค้าที

ปอลอ 2 มีรูปแฟนอาร์ตมากมายขอยกยอดไปเอนทรี่หน้า(อะเกน)

ปอลอ 3 ป๋ากลับบ้านไปแล้วววว แต่เราแอบถ่ายทำสตอรี่หื่นๆงดงามไว้เพียบ รอติดตามชมมมมม 

ทีเซอร์


///////////////////////////////////////////////////////////////
ฝากเพจSuperhusbands  SteveXTony ตามเคย

ไปทำtumblr มาด้วย 555 เอาไว้สกรีมตีฟต๊ากต๊ากตีฟเฉพาะกิจ ว่างๆก็ไปฟอลโล่กันได้นะ เลิฟๆ
http://stonyxcapiron.tumblr.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น