วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

(Fic)8:Round 3 ?(Steve/Tony)

คัมมอนเบบี๋ย์


ฟิกหื่นฮาปาจิงโกะกลับมาแล้วววววว//เสื่อมเมิก

คราวนี้ความบริสุทธิ์สดใสของแคปจะรอดพ้นเงื้อมมือคุณสตาร์คหรือไม่ โปรดติดตามชม//โดนโห่

ความเดิมตอนที่แล้วๆ

ตอนที่1: Tension:(Steve/Tony?) (Tony Part)
ตอนที่2:Round 1 (Steve/Tony) (Steve Part)
ตอนที่3:Tony hook(Steve/Tony) (Tony Part)
ตอนที่4: Captain Counter Back (Steve Part)
ตอนที่5: Tony Trap/Traped? (Tony Part)
ตอนที่6:Knock out?(Steve Part)
ตอนที่7: And the winner is.......(Tony Part)



ตอนที่8: Round 3 ? (Steve Part)


Rate : แล้วแต่จะคิด อรั๊ยยยยย

Genre : ฮาเฮ/หื่น?

Pairing: Steve/Tony

Vers: The Avengers/Iron Man/Captain America Movie vers.

///////////////////////////////////////////////////////////////

ท่ามกลางแสงแดดยามบ่ายแก่ ไอแดดอบอ้าวของฤดูร้อนอบอวลอยู่ภายในห้องอพาร์ทเมนต์เก่าคร่ำคร่า ภายในห้องที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบเรโทรปรากฏร่างชายหนุ่มนอนทอดกายอยู่บนโซพายาว เรือนร่างเพรียวบางแต่มีมัดกล้ามสวยงามนั้นเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพรายอยู่ตามผิวกายที่เปลือยเปล่า

ชายหนุ่มร่างเล็กอ้าปากหอบหายใจถี่ พลิกกายบิดตัวไม่หยุดอย่างทรมาน "สตีฟ.....พอเถอะ..................ช........ชั้นไม่ไหวแล้ว"

"มัน................ร้อน................อึดอัด...................." เขากล่าวด้วยเสียงแหบโหย

เสียงทุ้มตอบกลับไปว่า

"แค่นี้ก็อดทนไม่ไหวแล้วเหรอ..............คุณ โทนี่ สตาร์ค"ด้วยน้ำเสียงยั่วล้อ

ดวงตาสีน้ำตาลหรี่ปรือด้วยหยาดเงื่อที่ไหลรินหันมาสบตาผมอย่างตัดพ้อต่อว่า ก่อนจะยันร่างที่ไร้เรี่ยวแรงขึ้นมาจากโซฟาหนังนุ่ม

"ฮ......แฮ่ก.......ไม่ไหวแล้ว พอเถอะ....................................พอ" เสียงแหบแห้งด้วยความร้อนรุ่ม........................

.
.
.
"พาชั้นไปจากไอ้อพาร์ทเมนต์ร้อนนรกของนายซะทีเถอะ สตีฟ โรเจอร์ " โทนี่ตะโกนเสียงดังลั่นอย่างหมดความอดทน แล้วพุ่งมาหยิบโคล่าบนโต๊ะข้างตัวผมไปซดรวดเดียวหมดกระป๋องด้วยความกระหาย

"ก็คุณเป็นคนบอกผมเองนะว่าอยากมาอพาร์ทเมนต์ผม ก็พามาให้แล้วไง"

"แล้วนายไม่บอกล่ะว่าเป็นห้องเล็กรูหนูเก่าโบราณขนาดนี้ นี่มันกลางฤดูร้อนนะเฟ้ย แอร์ก็ไม่มีแบบนี้อยู่ไปได้ยังไงกันเนี่ย แล้วทำไมชั้นต้องมานั่งแก้ผ้าให้แดดเผาเล่นเป็นแบบวาดรูปให้นายด้วยเนี่ย นอนร้อนอบอยู่ตั้งเกือบชั่วโมงแล้วนะเฟ้ย ฮว้ากกกกกกก" โทนี่ สตาร์ค ไอรอนแมน เพลย์บอยอัจฉริยะผู้ร่ำรวยมาดเท่ที่สุดในสามโลก สติแตกหลุดคำบ่นยาวพรืดฟังแทบไม่ทันออกมา

"ก็คุณบอกให้ผมวาดรูปให้เองนี่นา..................แล้วผมก็ไม่เห็นจะร้อนซักหน่อย" ผมพูดกลั้วหัวเราะที่ได้เห็นโทนี่มาดหลุดขนาดนี้ พร้อมส่งผ้าเช็ดตัวให้ซับเหงื่อ

แอนโทนี่ สตาร์ค ชายหนุ่มอายุไม่น้อยที่อายุภายในน่าจะไม่เกินห้าขวบกลอกตาใส่ผมด้วยท่าทีน่าหมั่นใส้ แล้วหยิบโคล่ากระป๋องใหม่มาเปิดขึ้นดื่ม

"กัปตันนนนน วันนี้ไปที่อื่นเถอะ ในนี้มันร้อนจะตายอยู่แล้ว เดตครั้งที่สามทั้งทีอ่ะ นะนะนะนะ ไปนั่งรถกินลมชมวิวกับป๋าดีกว่า" ว่าแล้วก็ขยิบตาให้หนึ่งที

"ไม่ล่ะ" ผมตอบเสียงแข็ง

"อะไรล่ะคุณปู่ ก็ได้ไปดิสนีย์แลนด์สมใจอยากแล้วนี่"

ชายหนุ่มร่างสูงทำหน้านิ่งพลางนึกถึงเดตครั้งแรกที่แสนจะน่าประทับใจของเขา สตีฟ โรเจอร์ กัปตันอเมริกากับ โทนี่ สตาร์ค ไอรอนแมนผู้โด่งดัง

"ดิสนี่ย์แลนด์ที่คุณเช่าเหมามาเป็นส่วนตัวคนเดียวทั้งวันเนี่ยนะ"

"ก็เค้าไม่ชอบคนเยอะๆนี่ค้าบคุณปู่ ดีออกจะเล่นอะไรก็ได้ไม่มีใครแย่ง" โทนี่เถียงกลับอย่างรวดเร็วด้วยมาดกวนโอ๊ย

ผมเอามือปิดหน้า ระอากับความเป็นผู้ใหญ่มีปัญหาสุดๆของเด็กชายนายโทนี่ สตาร์ค

ยังไม่รวมกับเดตครั้งที่สองที่โทนี่จับเขายัดเข้าเครื่องบินเจ็ตบึ่งไปฮาเร็ม.....เอ่อ รีสอร์ทส่วนตัวของเขาบนเกาะส่วนตัวที่ไหนซักแห่ง แล้วปาร์ตี้กันทั้งวันทั้งคืนกับสาวๆในบิกินี่ทอปเลสทั้งหาด ซึ่งทำเอาผมไม่ได้นอนไปหลายคืน

......................ที่ว่าไม่ได้นอนคือต้องคอยแบกโทนี่ที่เมาหมดสภาพกลับมาที่ห้องก่อนเขาจะโดนสาวๆรุมปู้ยี่ปู้ยำ


การออกมาพบปะกันที่โทนี่เรียกว่า"การเดตกันอย่างเป็นทางการ"ของผมกับเขา ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สาม หลังจากที่เราไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่

ผมย้ายออกจากสตาร์คทาวเวอร์แล้ว ด้วยเหตุผลว่าผมไม่คุ้นเคยกับตึกสูงๆและเครื่องกลไฮเทคที่โทนี่แอบซ่อนไว้แกล้งผม แต่ผมก็ไม่อยากกลับไปอยู่ที่ศูนย์บัญชาการชีลด์หรือว่าเฮลิคาริเออร์พอๆกัน เลยให้คุณมาเรีย ฮิลด์ เจ้าหน้าที่ชีลด์จัดหาสถานที่พักให้ผม ซึ่งสุดท้ายผมก็เลือกที่นี่ ออกจะร้อนไปซักนิดแต่สำหรับผมที่โดนแช่เย็นมาเกือบ70ปี อากาศแบบนี้ถือว่าเป็นสวรรค์ฤดูร้อนทีเดียว  บรรยากาศคุ้นเคย เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ

จะมาไม่สงบก็เพราะไอ้เจ้าเด็กเกรียนคนนี้ที่ทำท่าจะมาเจ้ากี้เจ้าการปรับปรุงอพาร์ทเมนต์ของผม ด้วยการขอทุบทิ้งแล้วสร้างอาคารเพนต์เฮาส์ใหม่พร้อมสระว่ายน้ำ ซึ่งผมเกือบห้ามไม่ทันตอนหมอนั่นจะโทรเรียกจาร์วิสให้มาจัดการ

"ไปเที่ยวเวกัสแทนเหอะน่าาาาา คุณปู่ รับรองสนุกไม่รู้ลืม" โทนี่ยังคงเซ้าซี้

ผมทำท่าเป็นไม่ได้ยิน แล้วหันหน้ามาสนใจกับสมุดเสก็ตซ์ตรงหน้า พลางมือก็ใช้แท่งดินสอปาดไล่ลงไปบนกระดาษวาดเขียนสีนวล เก็บรายละเอียดจากที่เมื่อซักครู่วาดรูปโครงร่างไว้คร่าวๆแล้ว

พอโทนี่รู้ว่าผมชอบไปวาดรูปที่ไฮด์ปาร์ค ก็บังคับให้วาดรูปตัวเองให้บ้าง ซึ่งผมคงไม่คิดมากนักเพราะก็เป็นงานอดิเรกของผมอยู่แล้ว ถ้าเจ้าหมอนั่นไม่ถอดบนถอดล่างแล้วนอนเต๊ะท่าบนโซฟาให้ผมวาดรูปแบบนี้

แถมยังบอกว่า "วาดให้เหมือนสาวฝรั่งเศสคนนั้นด้วยนะ"

ผมได้แต่หน้าเหวอ .......ก็ผมยังไม่เคยไปฝรั่งเศสหรือวาดสาวฝรั่งเศสเลยนี่นา

.
.
กว่าจะวาดรูปของโทนี่เสร็จก็เกือบเย็น เพราะตัวนายแบบเอาแต่ยุกยิกไปมา บ่นร้อนนู่นนี่นั่น เดินพล่านไปทั่วห้องแถมยังจะโทรแจ้งให้ทีมวิศวกรของสตาร์ค อินดัสตรี มาติดระบบแอร์ให้ด่วนตอนนี้อีก

แต่อีกเหตุผลหนึ่งเป็นเพราะผมวาดรูปได้ช้าจนน่าแปลกใจด้วยล่ะมั้ง

กว่าจะวาดเส้นร่างได้แต่ละเส้น วาดผิดวาดถูกจนต้องขยำทิ้งไปหลายใป

เพราะมัวแต่จ้องมองสายตาของหมอนั่น.............ในร่างเกือบเปลือย จ้องมองผมด้วยดวงตาสีน้ำตาลยั่วยวนนั่นล่ะ ทำให้ผมเสียสมาธิจนวาดไม่ได้ดังใจ............

วาดรูปอยู่เพลินๆผมก็ต้องสะดุ้ง เมื่อใบหน้าหนวดยียวนนั้นโผล่มาข้างหลังแล้วเอาคางเกยไหล่ พลางยื่นมือมาคว้าสมุดไปก่อนที่ผมจะทันแย่งทัน

"ฝีมือใช้ได้เหมือนกันนี่คุณปู่.....ว่าแต่ชั้นนี่ดูตัวเล็กแห้งขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย" โทนี่วิจารณ์ พร้อมทั้งเอารูปไปพิจารณา พลิกนิ้วเปิดดูหน้ากระดาษอื่นๆ แล้วยิ้มเผล่ออกมา

"แอบวาดรูปชั้นไว้เยอะนี่นา คุณกัปตัน"

ผมคิดในใจว่าไม่น่าพลาดโดนแย่งไปเลย ไม่ใช่สิ ไม่น่าพลาดหยิบสมุดเล่มนี้ขึ้นมาใช้เลย เพราะสมุดเล่มนั้น.....มีรูปของโทนี่ สตาร์คที่ผมได้วาดเอาไว้หลายรูปเลยทีเดียว

"โอ้ก้อดดดด มีเป็นสิบรูปเลยนะเนี่ย คุณปู่นี่หลงชั้นใช่ย่อย 555"

"เอาคืนมาเถอะ คุณสตาร์ค" ผมตัดบทดื้อๆและทำท่าจะขอสมุดคืน แต่โทนี่ก็ยังไม่หยุดหัวเราะขำขัน พร้อมทั้งเปิดไล่ไปตามหน้ากระดาษสมุดเสก็ตซ์ จนกระทั่งมาหยุดที่หน้าหนึ่ง แล้วยกมุมปากบางขึ้นยิ้มอย่าง.......น่าทุบกระโหลกซักโป๊ก

"กัปตานนนนนนนนนนนนนน" โทนี่ส่งเสียงยานยียวนกวนส้นเป็นที่สุด

"อยากเห็นชั้นโป๊ขนาดนี้ก็บอกกันดีๆก็ได้ ไม่เห็นต้องมาแอบจินตนาการเอาเองก็ได้นะ" แล้วพลิกหน้ากระดาษให้ผมดูรูปเขาในสมุด

เขาที่ผมวาดจากจินตนาการ ร่างเปลือยเปล่าเพรียวบางที่ทอดกายบนเตียงสีขาว และแววตาเย้ายวนที่จ้องมองมาที่ผม...............

ผมที่หน้าแดงก่ำถึงหู พูดอะไรไม่ออกด้วยความอาย พยายามแย่งสมุดคืนจากโทนี่ เจ้าเด็กแสบที่กวนประสาทเป็นที่สุด ก่อนจะสงบสติอารมณ์แล้วพูดเสียงเข้มกับเขาว่า

"เอาคืนมา โทนี่ เดตจบแล้ว ได้เวลากลับบ้านแล้ว"

โทนี่ สตาร์คกลอกตาแล้วยักไหล่ใส่ผมด้วยท่าทางไม่แคร์  แล้วทำท่าจะส่งสมุดคืนผม

"ชั้นคืนให้นายก็ได้ ถือว่าวันนี้การเดตอย่างเป็นทางการสิ้นสุดแล้ว โอเค้"

ผมยิ้มออกมานิดหนึ่ง อย่างน้อยเจ้าเด็กคนนี้ก็ยังมีสัมมาคารวะกับผมที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ผมยื่นมือออกไปรับ

ก่อนที่โทนี่จะดึงกลับไปแล้วพูดน้ำเสียงจริงจังจนน่าสงสัยว่า

"เดตครั้งนี้ครั้งที่เท่าไหร่ แคป"

ผมที่ยังสับสนกับท่าทีของเขา ตอบกลับไปด้วยความงงงวยว่า

"ครั้งที่สาม"

ก่อนโทนี่ สตาร์ค เจ้าเด็กเปรตสุดแสบจะแสยะยิ้มยียวนกวนประสาทแล้วเอ่ยขั้นมาว่า

"งั้นขอจูบล่ะนะ"

ก่อนจะแนบริมฝีปากประกบปากผมอย่างรวดเร็ว ลิ้นบางลอดผ่านช่องริมฝีปากแล้วไล้พันกับปลายลิ้นผมอย่างชำนาญ

ด้วยความตกใจและแรงปะทะผมสะดุดล้มหงายหลังลงบนโซฟาตัวเล็ก ก่อนที่โทนี่จะกดตัวทับลงมา ปลดเปลื้องเสื้อเชิ้ตของผมออกด้วยความเร็วน่าตกใจ

เรือนร่างเกือบเปลือยของโทนี่คร่อมทับอยู่บนตัวของผม ก่ายกอดท่อนขาเปลือยเปล่าล้อมรอบตัว แล้วไล้ลิ้นเปียกชุ่มไล้เรื่อยไปตามแผงอก

เร่าร้อนจนผมต้องหายใจติดขัด

ไม่ใช่แค่นั้น

เจ้าเด็กนี่ยังยื่นมือมาคว้าหมับเข้าที่จุดอ่อนไหว ผมสะดุ้งสุดตัวก่อนจะเอ่ยปากทักท้วง แต่ก็โดนปิดปากไว้ซะก่อนด้วยริมฝีปากบางนั่น โทนี่ สตาร์ค  เพลย์บอยสุดหล่อมหาเศรษฐีอัจฉริยะที่สาวๆทุกคนไฝ่ฝัน ปรือตาสีน้ำตาลเข้มขึ้นสบตาผมอย่างยั่วยวนสุดชีวิต

มือไม้ปัดป่ายอยู่ไม่สุข ไหนจะ................ความร้อนจากเรียวขาเปลือยเปล่าที่คร่อมทับอยู่ได้ตำแหน่งพอดีนั้นด้วย

ไอ้เด็กคนนี้นี่
.
.
.
.
.
จัดไปให้ซักทีดีมั้ย
.
.
.
.
.
ผมคิดพลางด้วยหัวสมองอื้ออึง มึนงงร้อนวูบวาบ

ก่อนที่จะ..........................

เอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้เรือนผมหยักโศกน้อยๆนั่นอย่างแผ่วเบา

โทนี่ยิ้มร่าอย่างมั่นใจในชัยชนะ...................ว่าในที่สุดผมก็ตกหลุมหลงกลเขาจนได้
.
.
.
.
ซะที่ไหนล่ะ

แล้วเสียงกำปั้นกระทบกระโหลกก็ดังก้องทำลายความเงียบ...............อีกครั้ง

แต่ครั้งนี้เบากว่าครั้งนั้นนิดหน่อย

โทนี่ สตาร์ค เด็กเปรตในร่างชายหนุ่มร้องโอดโอยแล้วหันมาโวยวายใส่ผม

"f**Ck@$%&#  ทำอะไรของนายวะ อะ..........ไอ้บ้า เจ็บนะเนี่ย หัวแตกขึ้นมาว่ายังไง แรงยังกะฮัค ไอ้บ้าเอ๊ยยยย"

"ก็บอกว่าต้องรอแต่งงานก่อนนี่ มิสเตอร์สตาร์ค เดตครั้งที่สามก็จะเอาซะแล้วเรอะ" ผมดุเสียงเขียวกลับไป

"ก็ไม่ได้กำหนดนี่หว่าว่าจะให้จูบตรงไหน"

"ไม่สำรวมเลยนะ โทนี่ สมัยผมน่ะนะ............." โทนี่แทรกมาก่อนผมจะอบรมจบ

"ชั้นไม่ใช่แม่สาวสุภาพสตรีสมัยนายนะเฮ้ย"

"แต่ผมเป็นสุภาพบุรุษนะ ถึงคุณจะเป็นสุภาพสตรีหนวดเฟิ้มก็เหอะ" ผมเริ่มเถียงข้างๆคูๆ ทำให้ โทนี่ สตาร์ค มองหน้าแดงๆของผมที่เริ่มเถียงกลับเอาเป็นเอาตายด้วยความขำขัน

"โอเคโอเค พ่อยอดชายสุภาพบุรุษ วันนี้สุภาพสตรีหนวดเฟิ้มจะยอมกลับบ้านก่อนสามทุ่มก็ได้" แล้วก็ระเบิดเสียงหัวเราะน่าหมั่นไส้

นี่ผมเห็นลุงหนวดกวนโอ๊ยนี่เย้ายวนชวนปล้ำไปได้ยังไงเนี่ย ผมคิดก่อนจะเอามือบีบขมับตัวเองแรงๆ

"งั้นชั้นกลับก่อนดีกว่า จาร์วิส จัดมาซิ" โทนี่ออกคำสั่งจาร์วิสไปทางโทรศัพท์มือถือเครื่องจิ๋ว ยังไม่ทันที่เขาจะได้สวมเสื้อยืดวงร็อคกับยีนตัวเก่งเสร็จดี เสียงเครื่องยนต์ดังกระหึ่มพร้อมเสียงเพลงร็อคหนวกหูก็ดังลั่นที่หน้าอพาร์ทเมนต์ของผม แอนโทนี่ สตาร์ค ไอรอนแมนแสนเท่(ในสายตาของเขาเอง)ก็ย้ายก้นเตรียมเดินทางกลับบ้านก่อนสามทุ่ม.....แบบสุภาพสตรีที่ดี

ก่อนที่รถสปอร์ตสีแดงแปร๊ดแสบตาจะแล่นออกไป โทนี่ตะโกนแข่งกับเสียงเร่งเครื่องดังกระหึ่มทิ้งท้ายก่อนจากว่า

"เฮ้ กัปตัน คราวหน้าถ้าจะทำ สิ่งนั้น บอกให้ป๋าช่วยได้นะจ๊ะ อดทนไปไม่ดีต่อสุขภาพนะคุณปู่"

ผมชะงักค้าง .........................หรือว่า

แล้วเขาก็ทำท่าเลียนแบบ นิค ฟิวรี่ ปิดตาข้างหนึ่งแล้วกล่าวเสียงเป็นการเป็นงานว่า

"I got an eye on you นะ กัปตัน"

ไอ้ เด็ก บ้า

ผมตะโกนด่าในใจไล่หลังเขาไป ก่อนจะค้นบ้านตัวเองซะกระเจิดกระเจิง

TBC.

///////////////////////////////////////////////////////////////

และนี่คือภาพที่จขบ.แอบจิ๊กมาจากสมุดเสก็ตซ์ของกัปตัน


วิ่งหนีโล่แคปกับระเบิดพี่ต๊าก 555

ช่วงนี้จขบ.พล็อตเรื่องผุดเป็นดอกเห็ด อาจมาอัพบ่อยๆก็อย่ารำคาญเค้านะตะเองงงง//ทำตาปริบๆแบบป๋าต๊าก


โดนถรีบ//นอนตาหลับแล้ว 555

///////////////////////////////////////////////////////////////

ฝากเพจSuperhusbands  SteveXTony ตามเคย

ไปทำtumblr มาด้วย 555 เอาไว้สกรีมตีฟต๊ากต๊ากตีฟเฉพาะกิจ ว่างๆก็ไปฟอลโล่กันได้นะ เลิฟๆ
http://stonyxcapiron.tumblr.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น