วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

(Fic)3:Tony hook (Steve/Tony)

ตอนที่สามแย้ววววววววว//ก็ยังคงไม่ค่อยมีคนอ่าน ฮาาาาา
ตอนที่1: Tension:(Steve/Tony?) (Tony Part)
ตอนที่2:Round 1 (Steve/Tony) (Steve Part)

ตอนที่3 Tony hook (Tony Part)
Rate : PG-13......มั้ง

ถ้าการคำนวณของผมไม่พลาด(ซึ่งมันก็ไม่เคยพลาด) วันนี้ ผม โทนี่ สตาร์ค ไอรอนแมน สุภาพบุรุษสุดหล่อมหาเศรษฐีอัจฉริยะผู้ใจบุญคนนี้ต้องรายล้อมไปด้วยสาวๆหน้าเด้งอกดึ๋ง หุ่นสวยระดับซูเปอร์โมเดลแล้วเปล่งรัศมีเรืองรองของหนุ่มเพลย์บอยเจ้าสำราญที่แม้แต่สาวๆบนปกFHMยังต้องมาขอคิวขึ้นเตี...ขอเข้านัดเดตกับผม ให้คุณปู่หลงยุคเชอรรี่แคปซิเคิลนี่ต้องอ้าปากค้างแล้วศิโรราบให้กับความเมพสาดเมพสาดของผม.....แต่ไหงกลายเป็นว่า

สาวๆที่ผมคั่วไว้ ดันไปรุมล้อมกับตันไก่อ่อนนั่นซะงั้น???

สามชั่วโมงก่อนหน้านั้น

หลังจากที่สตีฟ โรเจอร์ กัปตันอเมริกาคนซื่อตกหลุมพรางของผมเรื่องหนี้ค่าซ่อมโทรทัศน์ ผมก็จัดแจงเตรียมการเหมา (จริงๆก็คือ..ซื้อ) ไนท์คลับสุดหรูที่สุดในมหานครนิวยอร์คแห่งหนึ่งแล้วเปลี่ยนมันให้เป็นสตาร์คฮาเร็มชั่วคราว อันที่จริงที่ต้องเสียเวลาไปตั้งเกือบสี่ชั่วโมงเพราะต้องหลบเลี่ยงสายตาเปปเปอร์.....อันที่จริงผมก็ไม่ได้กลัวเปปเปอร์อะไรตรงไหนนะ ไม่สิ เอาเป็นว่าตอนนี้ผมก็ได้เวทีเชือดไก่อ่อนแล้ว

แล้ววันนั้นผมก็จัดการให้บรูซกับฮอว์คอายต้องออกไปปฏิบัติภารกิจเร่งด่วนแบบบังเอิ๊ญญญญญพอดี ทีนี้ก็เหลือแค่ผมกับสตีฟสองคน ง่ายแก่การเอาไปต้มยำทำแกง....อ่า พาไปเที่ยวไหนต่อไหนได้แล้ว

จริงๆมันเป็นความหวังดีของผมที่อยากให้กัปตันได้เรียนรู้โลกกว้างนะ เป็นผมล่ะอายตายที่อายุตั้งปูนนี้แล้วยังสะอาดใสไร้ราคี(?) เป็นผมล่ะเรียบร้อยไปตั้งกะเสียงยังไม่แตก.... อ๊ะอา...อย่าบอกใครเรื่องคุณครูพิเศษสุดเซ็กซี่ของผมล่ะ

เอาเป็นว่า แผนการณ์คร่าวๆของผมคืนนี้

1.พาคุณปู่ไปเปิดหูเปิดตากับแสงสียามราตรี ที่อภนินันทนาการโดย Stark Industry

2.โชว์ความป๋าของผมให้ปู่ไก่อ่อนได้หมั่นไส้เล่น ด้วยการเหมาสาวๆทั้งคลับไว้คนเดียว เรียกว่าแผนสตาร์คฮาเร็มละกัน

3.แต่ผมก็ยังใจดีแบ่งนางฟ้าให้คุณปู่ซักคน เอาให้ไว้นำทางคุณปู่ขึ้นสวรรค์.....ไม่สิ เรียกว่าให้คุณปู่ได้ตรัสรู้แจ้งแดงแจ๋ดีกว่า

4.แล้ววันต่อมาผมก็จะแฉ.......อ้า แชร์ประสพการณ์การเสียพรหมจรรย์ของกัปตันคนเก่งให้เพื่อนร่วมทีมฟัง.....ก็แบบว่าพรุ่งนี้มีประชุมชีลด์พอดี ผมคาดว่าทุกคนในชีลน่าจะฮา....อ่า แฮปปี้ไปกับความสำเร็จก้าวแรกในการเป็นผู้ชายเต็มตัวของคุณลุงแซมนะ

5.ที่กล่าวมาข้างต้นผมไม่ได้มีเจตนาแก้แค้นอะไรส่วนตัวเลยนะ ไม่เลยจริงจรี๊งงง หลังจากการทำงานร่วมกับสตีฟโรเจอร์หลายครั้ง ผมก็มองเขาในแง่ดีขึ้น และอยากตอบแทนให้สาสม........สมแก่ใจ......อ่า.....ช่างมันเหอะ

แผนการณ์ของผมราบรื่น เหยื่อ....สตีฟ โรเจอร์ไม่แม้แต่สงสัยว่าทำไมคืนนี้มีแค่ผมและเขาที่ต้องออกไปแฮงค์เอาท์กันสองคน อันที่จริงตอนแรกเขาก็อิดออดไม่ยอมออกมาเพราะชุดสูทจิออร์จิโอ อาร์มานี่ที่ผมแอบเอาไปยัดในห้องล็อกเกอร์ของเขาเสียเต็มตู้แทนที่ชุดลุงเชยที่สตีฟชอบใส่ //มันเป็นความโรคจิตของผมน่ะ เห็นคนแต่งตัวแย่ๆเดินด้วยแล้วมันขนลุก

จริงๆแผนการณ์ของผมควรจะราบรื่น

ถ้าสาวๆในแพลนของผมไม่ไปรุมล้อมหมอนั่นซะหมด

สาวผมบลอนด์สุดฮอตที่ผมกำลังคุยด้วยก็มีที่ท่าจะหันไปชม้ายตาให้คุณปู่นั่น........

ผมเลยต้องถามความคิดเห็นสาวๆซักนิด เพื่อหาข้อบกพร่องในสมการเชือดไก่อ่อนของผม.....บางทีอาจจะเป็นเพราะสาวๆของเขาคืนนี้จิบมาร์ตินีกันหนักไปหรือเปล่า

"เฮ้ คนสวย คลับนี่ก็ของผม สาวๆก็มาตามคำเชิญของผม แถมผมคือโทนี่สตาร์คหนุ่มสุดฮอตที่สุดในรอบร้อยปีเชียวนะ  ผมไม่แน่ใจว่าผมฮอตแพ้ตาลุงนั่นตรงไหน"

เธอหันกลับมายิ้มหวานแล้วตอบว่า

"ตาลุงที่ไหนกันคุณสตาร์ค นั่นมันกัปตันอเมริกาเชียวนะ ดูผมสีทองกับตาสีฟ้าและรูปร่างน่าขย้ำนั่นสิ.....ชั้นล่ะอยากจะกัดต้นแขนล่ำๆนั่นดูซักทีจังเลย" เธอพูดพลางจิ้มมะกอกในแก้วมาร์ตินี่มากัดอย่างมันเขี้ยว

โอเค.....ผมเข้าใจแล้ว คืนนี้สาวๆคงเมามาร์ตินีสูตรพิเศษจริงๆ

อันที่จริงสูทสีน้ำเงินเข้มคัตติ้งหรูก็ดูเข้ากับรูปร่างสูงกำยำของเขาดีอยู่หรอก ผมสีทองเรืองรองนั่นก็ดูจะสะท้อนแสงระยิบระยับในคลับตัดกับดวงตาสีฟ้าครามของเขาที่ดูจะเข้ากับเชิ้ตผ้าไหมสีฟ้าสด.......

เดี๋ยวสิ
.
.
สงสัยผมก็คงจะเมาด้วย

สูทสีเทาเงินและเชิ้ตสีม่วงเข้มของผมต่างหากที่เจ๋งกว่า นี่มันเทรนด์ใหม่จากมิลานแฟชันวีคเชียวนะ!!!
 

แถมหมอนั่นยังเวอร์จิ้น
.
.
ไวกว่าความคิด

"หมอนั่นยังเวอร์จิ้นเชียวนะ....ไก่อ่อนไม่มีใครเกิน"

สาวข้างๆผมทำตาประกายแวววามทันที

"นั่นยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่......ชั้นล่ะชอบเล่นบทเป็นคุณครูสอนเด็กน้อยไร้ประสบการณ์ที่สุดเลย"
ว่าแล้วเธอก็เดินไปเป็นดาวบริวารให้สตีฟโรเจอร์อีกคน

ผมล่ะไม่เข้าใจความคิดสาวๆเลยจริงๆ.......
.
.
ช่างเถอะ ยังไงแม้สมการของผมจะพลาดไปข้อสองข้อ มันก็ยังคงดำเนินไปตามแผนการณ์ของผม
อย่างน้อยผมก็พาหมอนี่มาเสียท่าในที่ของผม อย่างอื่นค่อยว่ากัน
.
.
แล้วผมก็กระดกว้อดกาออนเดอะร็อคลงคอเป้นแก้วที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้.............
.
.
.
ผมหรี่ตามองแสงสีอ่อนนวลที่ออกมาจากโป๊ะไฟตั้งโต๊ะ แล้วยันตัวขึ้นเพื่อพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่บนม้านั่งโซฟาหนังเก่าคร่ำครึ

แวบแรกที่ผมคิด "ห้องอะไรโบราณชะมัด....นี่ผมอยู่ในยุค50รึไง"

แล้ว
.
.
ผมว่าก่อนหน้านี้ผมอยู่ในไนท์คลับนะ?ไนท์คลับหรูตกแต่งแบบมินิมอลล้ำยุค?แล้วไอ้ห้องย้อนยุคนี่มันอะไร?
ก่อนที่สมองอันชุ่มไปด้วยแอลกอฮอล์ของผมจะทันทำการคำนวณสมการ ร่างสูงใหญ่ก็เดินออกมาจากประตู ในมือมีผ้าขนหนูชุบน้ำอยู่

"ตื่นแล้วเหรอโทนี่" สตีฟ โรเจอร์เอ่ยเสียงเรียบ

ผมมองหน้าสตีฟ แล้วมองรอบๆห้อง ชั่วอึดใจนึงก่อนที่ผมจะพูดอะไรออกมา ผ้าขนหนูชุบน้ำผืนนั้นก็โดนโปะลงบนหัวผม ความเย็นจี๊ดนั่นทำให้ผมร้องโวยวายเสียงหลง

"แคป นายทำบ้าอะไรเนี่ย"

"คุณล้มพับไปในไนท์คลับน่ะ ผมไม่รู้จะทำยังไงเลยแบกกลับมา"

"แบก? อย่าบอกว่านายแบกชั้นมาจากไนท์คลับถึงตึกสตาร์คเนี่ยนะ" โทนี่นึกภาพหน้าหน่วยชีลด์เมื่อได้รู้ข่าวว่าเขาโดนกัปตันอเมริกา"แบก"กลับบ้านแล้วปวดหัวจี๊ด

จริงๆก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเมาแอ๋ในคลับจนต้องให้คนมาหามกลับ แต่ปกติจะมีราชรถมารับผมถึงที่

"ทำไมไม่เรียกแท็กซี่หรืออะไรซักอย่าง เรียกแฮปปี้หรือใครให้มารับก็ได้"

สตีฟเงียบไปชั่วครู่แล้วก็พูดออกมาว่า

"ผม.......ยังใช้โทรศัพท์มือถือไม่เป็น ปกติเวลาไปด้วยกันดร.บรูซจะเป็นคนติดต่อเรื่องรถกลับน่ะ"

ตามปกติแล้วผมคงหัวเราะจนท้องแทบระเบิดกับความเซาะกราวของคุณปู่กัปตัน แต่ตอนนี้ผมขำไม่ออก ภาพพจน์ไอรอนแมนสุดเท่ของผม

อันที่จริงมันก็ไม่ได้เท่มากนัก เมื่อนึกถึงงานวันเกิดปีนั้นที่ผมโชว์ระบบบำบัดน้ำเสียของชุดไอรอนแมน แต่มันก็คงไม่น่าอายเท่าที่ต้องมาโดนผู้ชายกล้ามล่ำตัวโตๆแบกขึ้นไหล่กลับบ้าน

เดี๋ยวนะ......ผมไม่อยากนึกว่าตัวเองโดนแบกกลับมาด้วยอีท่าไหน ได้แต่บ่นอุบอิบ

"....ก็ให้สาวๆที่นั่นโทรตามสิเฟ้ย...."

เหมือนว่าคุณปู่จะเกิดอ่านใจผมได้ เขาพูดแบบยิ้มๆว่า

"ไม่ต้องห่วง คุณตัวเล็ก ผมอุ้มได้ไม่หนักเท่าไหร่หรอกโทนี่"
.
.
ไอ้แก่บ้า

ด้วยความโกรธจนหน้าแดง ผมสวนกลับไปทันที

"ก็ตัวใหญ่กว่านายตอนก่อนจะโดนฉีดเซรุ่มซูเปอร์โซลเดอร์ละกันล่ะกัปตัน"แล้วเหลือกตาใส่ไปหนึ่งที

"ผมไม่รู้จะเอาคุณไปวางไว้ตรงไหนของห้องเวิร์คชอบเลยพามาพักที่นี่ก่อน คุณตื่นแล้วก็ดีจะได้กลับห้องตัวเอง"

ผมยืนโงนเงนขึ้นมาเตรียมตัวหนีกลับห้องตัวเอง.......แต่เหมือนผมจะลืมอะไรบางอย่าง

แผนการของผม
.
.
"ความบริสุทธิ์ของกัปตันล่ะ"

ผมโพล่งออกมาก่อนคิดอีกแล้ว

สตีฟ โรเจอร์ กัปตันอเมริกาผู้ดำรงพรมจรรย์มาเป็นเวลา70ปี เบิกตาสีฟ้ามองผมอย่างพิศวงสงสัยระคนตกใจ

ก่อนจะเปลี่ยนเป็นทำหน้าโหดเมื่อนึกขึ้นได้ว่า เขาเกือบจะตกหลุมพรางผม ถ้าผมไม่ทำเสียแผนซะก่อน

"มิสเตอร์สตาร์ค........"ชายร่างกำยำทำหน้าเหี้ยมเดินมาจ้องหน้าผมอย่างเอาเรื่อง

"อ่า.......โปรดเรียกว่าโทนี่........ก็คือว่าชั้นอยากให้นายไปเที่ยวสนุกปลดปล่อยเปิดโลกใหม่อ้ะ  น่าอายจะตายถ้าอายุ90แล้วยังเวอร์จิ้นอ่ะ สาวๆที่ชั้นพามาก็สวยอึ๋มสบึมทั้งนั้น บลาๆๆๆๆ" ผมชักแม่น้ำทั้งห้ามารวมกับน้ำท่วมทุ่งเป็นประโยคยาวยืด......แต่ดูกัปตันจะไม่ได้ฟัง

"ผมว่าคุณกลับห้องไปนอนได้แล้ว......แล้วขอบอกอีกครั้งว่าคุณไม่ต้องมาเป็นธุระกงการอะไรให้ผมหรอกเรื่องนี้มันต้องเป็นเรื่องของคนที่รักกัน ถึงจะบอกว่าผมหัวโบราณก็เภอะ แต่ผมคิดว่ามันควรจะถูกต้องตามธรรมนองคลองธรรม ควรจะมีการหมั้นหมายแต่งงานกันก่อน ถึงจะเป็นยุคนี้แล้วก็เถอะ" สตีฟพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนคนแก่กำลังดุเด็กๆ

ผมเอามือปิดหน้าแล้วไว้อาลัยกับความหัวโบราณของคุณปู่ที่ยังคิดว่าศตวรรษนี้ยังต้องรอให้แต่งงานกันก่อนจะสะบึม.....อ่า ร่วมเตียงกันได้

แต่อย่างว่า........ผมคือโทนี่ สตาร์ค ไอรอนแมน สุภาพบุรุษสุดหล่อมหาเศรษฐีอัจฉริยะผู้ใจบุญ เหมือนที่เคยกล่าวไปข้างต้น ผมอยากได้อะไรต้องได้ อยากจะให้อะไรเป็นอย่างไหนก็ต้องเป็น

ดังนั้น
.
.
ชั้นต้องเปิดซิงนายให้ได้
.
.
ไม่ใช่สิ ชั้นต้องพานายไปเปิดซิงให้ได้ สตีฟ โรเจอร์

TBC.

////////////////////////////////////////////////////

ความบริสุทธิ์ของกัปตันอเมริกาจะรอดพ้นเงื้อมมือไอรอนแมนหรือไม่ โปรดติดตามตอนก่อไป//โดนถรีบ

พาร์ทของโทนี่ช่างยากนัก........นอกจากจะยาวท่วมทุ่งผักบุ้งโหรงๆแล้วยังขาดความเกรียนของโทนี่อย่างที่น่าจะเป็น 555 //จุดธูปเรียกวิญญาณโทนี่เข้าร่าง

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ผู้เขียนพยายามจะเขียนตีฟนี่.....แม้บางทีรู้สึกเขียนไปเขียนมาเป็นนี่ตี๊ฟ ฮาาาาาาา

อ่านแล้วช่วยวิจารณ์ได้นะคร๊าบบบบ

ปอลอ ส่วนของที่ว่าพี่ตีฟต้องคอยไปเก็บโทนี่ที่เมาแอ๋กลับบ้านก็มาจากในคอมิกของมาร์เวลนี่ล่ะ ไปอุ้มไปแบกกันกลับบ้านบ่อยมาก......มันช่างก๊าวใจ เลยขอเอามาใส่ซักนิด

อุ้มกันเข้าไป อะฮิ

///////////////////////////////////////////////////////////////

ฝากเพจSuperhusbands  SteveXTony ตามเคย

ไปทำtumblr มาด้วย 555 เอาไว้สกรีมตีฟต๊ากต๊ากตีฟเฉพาะกิจ ว่างๆก็ไปฟอลโล่กันได้นะ เลิฟๆ
http://stonyxcapiron.tumblr.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น