วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

(Fic)7:And the winner is.......(Steve/Tony)

ตอนต่อมาด้วยความไวแสง.....แบบยังไม่ทันข้ามวัน 555

ตอนที่1: Tension:(Steve/Tony?) (Tony Part)
ตอนที่2:Round 1 (Steve/Tony) (Steve Part)
ตอนที่3:Tony hook(Steve/Tony) (Tony Part)
ตอนที่4: Captain Counter Back (Steve Part)
ตอนที่5: Tony Trap/Traped? (Tony Part)
ตอนที่6:Knock out?(Steve Part)

ตอนที่7: And the winner is.......(Tony Part)
Rate : NC18
.
.
.
.
ล้อเล่นนะ

พาร์ทของโทนี่...........เวิ่นเว้อ 555


"อย่าล้อเล่นน่า คุณสตาร์ค"

สตีฟ โรเจอร์ กัปตันอเมริกาผู้เลื่องชื่อ ที่ตอนนี้นอนหน้าแดงแปร๊ดถึงหูอยู่ภายใต้ตัวของผม(จริงๆควรจะบอกว่า ผมทับอยู่บนร่างใหญ่โตของเขามากกว่า) ดูแล้วช่างน่ารัก.....อย่างไม่น่าเชื่อ

ผมอดไม่ได้ที่จะกลั่นแกล้งเขาอีกซักหน่อย โดยการโน้มตัวลงไปกระซิบที่ข้างหูของเขาว่า

"ชั้นขอเวอร์จิ้นของนายดีมั้ย?" ด้วยความลิงโลดใจที่จะได้แก้แค้นคืนตาปู่ที่ทำให้ผมหัวหมุนมาตลอดเกือบทั้งเดือน

แต่เมื่อได้เห็นสายตาของสตีฟที่มองกลับมาหลังจากผมกล่าวประโยคนั้น.............ดวงตาสีฟ้าที่จ้องมองอย่างประหลาดใจถึงที่สุด แต่ก็แฝงความปรารถนาอย่างที่สุดไว้ด้วย

ผมถึงได้นึกขึ้นมาได้ว่า..........ซวยแล้วทีนี้

.
.
ตอนนี้ที่ตึกสตาร์คดูเหมือนตึกร้างเข้าไปทุกที

ผมหมายถึงศูนย์บัญชาการใหญ่ย่อยลับพิเศษของชีลด์(ที่ผมแต่งตั้งเอง)ที่พักนี้ไม่ค่อยได้ต้อนรับเหล่าทีมอเวนเจอร์ซักเท่าไหร่เนื่องจากศูนย์บัญชาการ(จริงๆ)และเฮลิแคริเออร์ซ่อมแซมใกล้เสร็จแล้ว แม่สาวหัวแดง.........อ่า นาตาลีหรือแบล็ควิโดว์ก็บ่นว่าเบื่อตึกนี้เต็มที่ ขอตัวหนีไปปฏิบัติภารกิจเดี่ยวที่ตะวันออกกลางซะตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน ส่วนหมอแบนเนอร์ก็ขอตัวกลับไปเป็นคุณหมอผู้อารีย์ที่เมืองทุรกันดารแห่งไหนซักที่ในโลก(โดยไม่ลืมหนีบพ่อหนุ่มคิวปิด เอ๊ย ฮอว์คอายไปด้วย)

ตอนนี้ที่สตาร์คทาวเวอร์อันใหญ่โตมโหฬารของผมก็เลยเหลือแค่กัปตันอเมริกาเพียงแค่สองคน

ซึ่งตอนนี้คุณปู่สตีฟก็ดันต้องไปเล่นปาโล่ใส่เหล่าร้ายในภารกิจของชีลด์ซะเกือบเดือน โดยผมก็ต้องมานั่งวิจัยโครงการอะไรซักอย่างที่ตาฟิวรี่ตาเดียวโยนมาให้ทำ

ซึ่งทำให้ผมเบื่อเต็มแก่ ถึงขนาดต้องเอาJ.A.R.V.I.S Mark 001มาเล่นอะไรสนุกๆที่เวิร์คช็อปของผมแก้เซ็ง

ผมหมายถึงเล่นเปลี่ยนชุดตุ๊กตาน่ะ มันฮาสุดๆเลยนะเวลาเห็นปู่กัปตันอเมริกาในชุดผ้ากันเปื้อนสีชมพูหรือชุดพยาบาลน่ะ............

เฮ้ย แต่ไม่ใช่ว่าผมเหงาหรือคิดถึงหมอนั่นอะไรอย่างงั้นหรอกนะ ที่ใช้เสียงของMark001เป็นเสียงสตีฟ โรเจอร์ก็แค่อยากทดลองเปลี่ยนเสียงเท่านั้นเอง

แล้วชุดว่ายน้ำตอนนั้นก็แค่อยากทดสอบระบบเรนเดอร์กล้ามเนื้อของโฮโลแกรมเฉยๆ ไม่ใช่ว่าอยากดูอะไรอย่างนั้น..........

พอเถอะ......ช่างมัน

ได้ข่าวจากฟิวรี่ว่าหมอนั่นจะกลับมาจากปฏิบัติภารกิจวันนี้ ก็เลยอยากจะไปดูสภาพโทรมๆของกัปตันอเมริกาให้ฮาเล่นซักหน่อย

และเนื่องจากตาลุงตาเดียวนั่น แจ้งมาว่าตอนนี้ศูนย์ส่วนที่เป็นที่พักของกัปตันโรเจอร์ซ่อมแซมเสร็จพร้อมใช้งาน เลยจะเรียกหมอนั่นกลับศูนย์ ผมเลยกะจะมาทำแผลให้.......ทำดีกับหมอนั่นทิ้งท้ายก่อนจากซักหน่อย ดันเจอตาลุงทึ่มนั่นเมินผมซะอย่างงั้น???

แถมยังหาว่าผมยุ่มย่ามวุ่นวายอย่างกับเด็กอีก.......ซึ่งถ้านับกันแล้วผมน่ะป๋ากว่า ประสบการณ์ปึ้กกว่าเห็นๆไม่ว่าในแง่ไหน มาหาว่าโทนี่ สตาร์ค ไอรอนแมน สุภาพบุรุษสุดหล่อมหาเศรษฐีอัจฉริยะผู้ใจบุญอย่างผมเป็นเด็กอ่อนด๋อย อย่างงี้ต้องงัดกันซักยกนึง

แม้ว่าผมจะต้องเล่นกลโกงซักหน่อยก็เถอะ

แล้วไหงมาลงท้ายกลายเป็นอย่างนี้ได้ล่ะนี่

.
.
.

"คุณสตาร์คจูเนียร์ หัดมีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่หน่อยได้มั้ย" คุณปู่กัปตันอเมริกาทำเสียงแข็งทั้งๆที่หน้ายังแดงเป็นลูกตำลึง

"เฮ้ กัปตัน.......เรื่องประสบการณ์น่ะ ผมแก่กล้ากว่าคุณกัปตันผู้ใสซื่อบริสุทธิ์เป็นไหนๆ"

ผมหมายถึงประสบการณ์กับสาวๆนะ......................

"โทนี่" สตีฟพูดเสียงเข้มแล้วทำหน้าขัดเคืองหน่อยๆ

แต่ในแววตาสีฟ้าที่มองมาที่ผมนั้น มันแฝงความรู้สึกอย่างปิดไม่อยู่

สายตาที่เหมือนเด็กน้อยจ้องมองขนมหวานอย่างหิวโหย สายตาที่เหมือนกับเวลาก่อนที่ผู้ล่าจะพุ่งเข้าตะครุบเหยื่อ สายตาที่ทำให้หัวใจของผมที่อยู่ใต้เครื่องปฏิกรณ์อาร์ค สั่นไหวจนแทบจะพุ่งออกมานอกอก

ชั่ววินาทีที่สบสายตานั้น มันทำให้ผมทำอะไรลงไปโดยไม่รู้ตัว...........................

ผมทาบริมฝีปากลงบนเรียวปากโค้งหยักได้รูปนั้นอย่างแผ่วเบา ผิวสัมผัสนั้นมันช่างร้อนอย่างน่าประหลาด

สตีฟ โรเจอร์ชะงักค้างอย่างไม่เชื่อสายตาและการกระทำของผม

นี่ผมทำอะไรลงไปเนี่ย.........................

ต้องกลบเกลื่อนซะแล้ว

"เริ่มด้วยการสอนคุณปู่บริสุทธ์จูบเป็นยังไง" แล้วก็ยิ้มยียวนกวนประสาทใส่สตีฟไปหนึ่งที

คุณปู่สตีฟดูจะอารมณ์พลุ่งพล่านขึ้นมาอีกครั้ง แต่ผมว่าครั้งนี้อาจจะไม่ใช่ความโกรธอย่างเดียว

"งั้นก็สอนให้เต็มที่แล้วกันนะ.....ไอ้ลูกชาย"สตีฟกล่าวเสียงห้าวก่อนที่จะดึงตัวผมลงมาแนบชิด แล้วบดเบียดริมฝีปากหนานั้นเข้ากับเรียวปากของผม

"สตี......อื้อ" ผมที่อ้าปากจะเถียงคุณปู่ก็มีอันต้องเงียบปากด้วยสัมผัสที่รุกล้ำเข้ามา ความร้อนที่ถ่ายทอดจากใบหน้าและริมฝีปากของสตีฟมันทำให้ผมตอบโต้กลับไปอย่างลืมตัว

ปลายลิ้นที่อุ่นชื้นของผมรุกไล่หาความร้อนรุมในเรียวลิ้นของกัปตันอเมริกา ราวกับว่าต้องการมันมาโดยตลอด

ผมอาจจะลืมไปว่า จริงๆแล้วสตีฟเป็นคนที่หัวไวและฉลาดเป็นกรด เขาเรียนรู้ได้ไวอย่างไม่น่าเชื่อ

คุณปู่สตีฟที่ตอนแรกดูจะตัวสั่นไม่คุ้นชิน แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นเขากำลังรุกไล่ผมด้วยสัมผัสที่ผมเป็นคนเริ่มต้น กลายเป็นผมเองที่เคลิบเคลิ้มจนลืมหายใจ สมองพร่าเบลอราวกับโดนความร้อนจากตัวเขาหลอมละลาย

มือของเขาลูบไล่ตามตัวของผมอย่างเชื่องช้าแต่ว่าหนักแน่น ผมเหมือนถูกปลุกเร้าจนแทบทนไม่ได้ สตีฟ โรเจอร์ กัปตันอเมริกาคนดี ที่ตอนนี้ผมเหมือนจะเห็นอะไรอีกอย่างหนึ่งในตัวของเขาที่ซ่อนอยู่ ถอนริมฝีปากออกจากเรียวปากผมอย่างเชื่องช้า........ ซึ่งทำให้ผมแทบจะทรุดตัวล้ม

"ฮ.........แฮ่ก สตีฟ นาย......" ผมตัวสั่นหายใจหอบอยู่ภายใต้ร่างหนาของสตีฟที่จับผมนอนกดลงบนพื้นผ้าใบตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

สตีฟจ้องมองผมด้วยตาสีฟ้าใสที่ดูจะเหมือนยิ้มเยาะนิดๆที่ทำให้ผมตกหลุมพรางของตัวเองซะได้ เขาจ้องมองผมที่เหมือนจะหมดแรงไปทั้งตัวด้วยแววตาวาววาม

"ไม่สอนต่อแล้วเหรอโทนี่................"

ผมได้แต่หอบหายใจ ขอบอกตรงๆว่ามันผิดจากที่ผมคาดไว้มาก จากการที่ผมเป็นฝ่ายยั่วยวน แต่ตอนนี้กลายเป็นโดนยั่วล้อซะแทน

"นาย.......ตาแก่......ไอ้บ้า" ผมไม่รู้จะพูดโต้กลับอย่างไร ด้วยความร้อนในตัวที่ดูเหมือนจะพลุ่งพล่านไม่มีหยุด ตอนนี้ผมรู้ตัวว่าตัวเองกำลังใช้สายตา.....เชิญชวน............ตอนนี้ผมต้องการเขา........ผมต้องการ...............สตีฟ

เหมือนจะอ่านใจผมได้ สตีฟเลื่อนมือใหญ่หนาของเขาสัมผัสอย่างแผ่วเบา ไล่ไปตามผิวผ้าเสื้อกล้ามสีขาวที่ชุ่มเหงื่อของผม...........ซึ่งตอนนี้ถูกถลกเปิดขึ้นมาจนถึงช่วงอก เผยให้เห็นแสงสีฟ้าเรืองรองของเตาปฏิกรณ์อาร์ค

ก่อนที่เขาจะ.....................
.
.
.
ดึงชายเสื้อลงมาปิดไว้ที่เดิม

ห๊ะ

ก่อนที่คุณกัปตันตัวดีจะยันตัวลุกขึ้น พร้อมทั้งจัดเสื้อผ้าตัวเองเข้าที่ให้เรียบร้อย แล้วพยุงให้ผมลุกขึ้นนั่ง

"น.....นาย......................" ด้วยความงงจนพูดไม่ออกก่อนที่สตีฟจะหันมาทำตายั่วล้อใส่ผม

"ผมหัวโบราณน่ะ...............เรื่องแบบนี้ต้องเอาไว้หลังแต่งงานนะ โทนี่"

ผมอ้าปากหวอ..............นี่นายหมายความว่า...............................

"แล้วก่อนแต่งงาน ก็ต้องมีการคบกันอย่างเป็นทางการ ออกเดต อย่างต่ำสามครั้ง ก่อนจะทำการไปสู่ขออย่างเป้นทางการ ทำพิธีต่อหน้าบาทหลวง " คุณปู่พูดอย่างเป็นทางการ แต่กลับใช้สายตายั่วเย้านั้นมองผมจนผมหนาวๆร้อนๆอีกครั้ง

"เอาเป็นว่าเดตแรกผมขอเป็นที่ดิสนีย์แลนด์นะ และจะจูบได้อีกครั้งก็เมื่อหลังเดตที่สาม"

ห๊ะ

"อีกอย่าง คุณไม่ได้ทุกอย่างที่ต้องการหรอกนะ.....ไอ้ลูกชาย"  สตีฟ โรเจอร์ กัปตันอเมริกาก็หันมากอดคอผมแล้วหอมแก้มหนึ่งฟอดก่อนที่จะเดินจากไป ทิ้งให้ผมขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน

ตาแก่เอ๊ยยยยยยยยยยย มาหลอกให้อยากแล้วก็จากไป

ชั้นต้องทำให้นายขอชั้นแต่งงานให้ได้

ไม่ใช่สิ

ชั้นต้องเปิดซิงนายให้ได้ สตีฟ โรเจอร์

.....................ทำไมเหมือนประโยคนี้มันคุ้นๆ???

TBC.

///////////////////////////////////////////////////////////////

ขอสารภาพความจริงว่า ฟิกนี้ที่ปั่นด้วยความไวแสงก็เพราะ......

จริงๆมันเป็นตอนเดียวกับตอนที่แล้วล่ะ


เพราะตอนแรก ตอน6-7 จะเป็นตอนเดียวกัน แต่ด้วยความที่กลัวว่าจะยาวเกินเลยต้องแบ่งเป็นสองตอน

อีกอย่างพาร์ทนี้.....ต้องให้คุณป๋าบรรยายถึงจะได้รสชาติ 5555

ตอนนี้เราก็กลั่นแกล้งป๋าอีกแล้ววววววววว

หลอกให้อยากแล้วก็จากไป 555


โดนถรีบ

แล้วก็.......ตอนนี้จขบ.ยังคงตื้อตันไม่รู้จะแต่งอย่างไรต่อ กับปฏิบัติการล่าสวาท.....เอ๊ย ล่าเวอร์จิ้น........พอเหอะ ของป๋าตาร์ค

เก๊าเขียน NC-18ไม่ด้ายยยยยยย โนวววววว//หนีไปอ่านฟิกเรต 5555

ปอลอ ขอบคุณคอมเมนต์จากทุกท่านนะฮับ ที่ช่วยเชียร์ให้เขียนต่อ จขบ.มีกำลังจัยยยยยย♥
ปอลอ2 ขอคอมเมนต์เพื่อเป็นกำลังใจในการเขียนต่ออีกเยอะๆนะจ๊ะ ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ//เกรียน

///////////////////////////////////////////////////////////////

ฝากเพจSuperhusbands  SteveXTony ตามเคย

ไปทำtumblr มาด้วย 555 เอาไว้สกรีมตีฟต๊ากต๊ากตีฟเฉพาะกิจ ว่างๆก็ไปฟอลโล่กันได้นะ เลิฟๆ
http://stonyxcapiron.tumblr.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น